Vì sao FSchool Bắc Ninh là ngôi trường các bậc cha mẹ nên lựa chọn cho con theo học?

27/02/2023

Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh hiện là “đề cử” về một môi trường giáo dục toàn diện, đáp ứng đúng nhu cầu, giá trị và mục tiêu đào tạo trong xã hội hiện nay. Cùng khám phá những điều “có một không hai” tại FSchool Bắc Ninh để có thêm lựa chọn cho các con ở độ tuổi đến trường. 

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

FSchool Bắc Ninh có tổng diện tích khoảng 10.000m2, với gần 100 phòng học, hơn 30 phòng học bộ môn, khối hành chính và các khu chức năng, không gian với nhiều cây xanh,  khu vui chơi ngoài trời khoảng 1200m2. Trường được trang bị hệ thống công nghệ thông tin đạt chuẩn phục vụ cho nhu cầu giảng dạy, học tập và công tác quản lý. Nhà trường xây dựng 2 thư viện mở với hàng nghìn đầu sách, báo, tạp chí… cùng hệ thống dữ liệu, sách điện tử đọc qua thiết bị cầm tay, máy tính để bàn. Thư viện hoạt động xuyên suốt thời điểm học sinh ở tại trường và phục vụ miễn phí.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP HẠNH PHÚC

FSchool Bắc Ninh tin rằng mọi trẻ em đều xứng đáng có được một môi trường học tập hạnh phúc. Bên cạnh việc đưa - đón các bạn đến trường hàng ngày với hệ thống xe tuyến chuyên nghiệp, các FSchoolers còn được sinh hoạt theo thời gian biểu khoa học, học tập với thiết bị công nghệ hiện đại và cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài nước,... Quan trọng hơn hết, FSchool Bắc Ninh chú trọng khơi gợi cảm hứng học tập cho học sinh một cách tự nhiên nhất, không thúc ép hay so sánh. Với tôn chỉ hoạt động “lấy người học làm trung tâm” , học sinh tại FSchool Bắc Ninh luôn được thỏa sức sáng tạo và tự tin thể hiện năng lực của bản thân.

TRẢI NGHIỆM ĐỂ TRƯỞNG THÀNH

Học sinh FSchool Bắc Ninh luôn được khuyến khích tham gia các hoạt động trải nghiệm ở nhiều phương diện khác nhau, nhờ đó giúp học sinh trưởng thành mỗi ngày, tự tin, chủ động & sống có trách nhiệm. Dưới đây là một số ví dụ về các hoạt động đó. 

  • Trải nghiệm tự lập ( Học bán trú tại trường)

Học bán trú là được trải nghiệm đời sống tự lập, học sinh sẽ học được nhiều kỹ năng sống cơ bản. Các bạn biết cách tự chăm sóc bản thân, tôn trọng sự riêng tư của người xung quanh, kỷ luật trong môi trường tập thể, thiết lập và duy trì mối quan hệ với thầy cô và bạn bè…

  • Trải nghiệm qua các chương trình kỹ năng sống
  • FSchool Bắc Ninh thường xuyên tổ chức các workshop tư vấn tâm lý, kỹ năng sống cần thiết cho học sinh các cấp. Thông qua những hoạt động này, các em sẽ có cơ hội lắng nghe, chia sẻ với các chuyên gia, đặc biệt là bỏ túi được nhiều bài học quý giá, đó sẽ là hành trang giúp các em từ đó giúp học sinh phát triển toàn diện, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu trong tương lai.

TÔN TRỌNG SỰ KHÁC BIỆT

FSchool Bắc Ninh tự hào rằng khi theo học tại môi trường học tập hạnh phúc này, học sinh có thể tự do thể hiện chính mình, tự do bày tỏ quan điểm và mong muốn của bản thân mà không sợ bị đánh giá hay so sánh. Bởi nhà trường tin rằng, mỗi học sinh là một cá thể riêng biệt, có những thế mạnh cần khai phá và phát triển. Từ đó, FSchool Bắc Ninh đã xây dựng rất nhiều hoạt động trải nghiệm, dự án, hoạt động phát triển cá nhân theo từng cấp học nhằm giúp các em có cơ hội để khẳng định tài năng và phong cách. 

RÈN LUYỆN THỂ CHẤT VỚI VÕ CỔ TRUYỀN - VOVINAM 

Tại FSchool Bắc Ninh, môn thể dục được đặc biệt thay thế bằng môn võ cổ truyền Vovinam. Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và sự nhạy bén trong suy nghĩ, đây còn là cơ hội để các em học sinh thể hiện niềm tự hào dân tộc và phát huy tinh thần thượng võ của cha ông. 

SẴN SÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH “CÔNG DÂN SỐ” 

Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ Tập đoàn FPT - Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam, học sinh FSchool Bắc Ninh được tiếp cận với công nghệ ngay từ năm đầu Tiểu học thông qua các môn học Tin học, Công nghệ 4.0. Nhà trường đã xây dựng các chương trình học tập phù hợp với năng lực tiếp thu của học sinh từng cấp học. Qua đó, học sinh có thể ứng dụng các kiến thức đã học phục vụ cho việc tự nghiên cứu bài giảng online, phát triển các kỹ năng tìm hiểu thông tin ở tất cả các lĩnh vực. FSchool Bắc Ninh hứa hẹn sẽ là một địa chỉ giáo dục góp phần kiến tạo nên những thế hệ trẻ đầy khát vọng, sẵn sàng thích nghi và hội nhập trong thời đại mới.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Phòng Tuyển sinh, Trường Phổ thông Liên cấp FPT Bắc Ninh, Lô CC1 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.
- SĐT: 0222 220 6666
- Email: [email protected]