FPT School Bắc Ninh tổ chức họp phụ huynh cuối năm học 2023 – 2024

03/06/2024

Sáng ngày 2/6 FPT School Bắc Ninh tổ chức họp phụ huynh cuối năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức nhằm cùng với phụ huynh trao đổi về quá trình rèn luyện và học tập của học sinh, nhìn lại những điểm sáng và những điều cần cố gắng, khắc phục của từng bạn trong năm học vừa qua.

Tham gia buổi họp phụ huynh được thầy cô chủ nhiệm cung cấp thông tin về điểm số, thành tích, quá trình rèn luyện ...Từ đó giúp phụ huynh hiểu hơn về lộ trình, quá trình của con tại trường lớp, hiểu hơn về phương pháp giáo dục của Nhà trường.

Đặc biệt, các cuộc họp phụ huynh tại FPT School đều diễn ra một cách khác biệt, thay vì họp chung toàn bộ phụ huynh thì Nhà trường chia cuộc họp thành nhiều khung giờ dành cho từng phụ huynh, để biểu họp luôn được tập trung và cha mẹ học sinh thoải mái trao đổi những thắc mắc, băn khoăn của mình và đón nhận thông tin thông suốt.

Với không gian chia sẻ cởi mở, gần gũi những buổi họp phụ huynh tại FPT School Bắc Ninh luôn đem lại nhiều cảm xúc cho phụ huynh tham dự.

Hy vọng với dự tin tưởng và đồng hành của Quý phụ huynh và các bạn học sinh Nhà trường sẽ ngày càng gặt hái được những thành quả tốt đẹp, kiến tạo nên một môi trường học tập hạnh phúc, giàu trải nghiệm tại quê hướng đất học Kinh Bắc.