FPT School Bắc Ninh đón đoàn sinh viên Khoa Ngoại Ngữ – ĐHQGHN (ULIS) về thăm trường

23/05/2024
Sáng nay, FPT School Bắc Ninh trở thành điểm đến đầu tiên trong hành trình Workplace Tour do Ban Nhân sự FPT Education tổ chức dành cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 các trường đại học đối tác, nhằm đem lại cơ hội cho các bạn được tham quan cơ sở vật chất, trải nghiệm môi trường làm việc và tiếp cận với các cơ hội việc tại Tổ chức Giáo dục FPT.
 
 
Fschool Bắc Ninh chào đón các "thầy cô tương lai" bằng những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do chính thầy và trò trường F trình diễn, mang đến bầu không khí cởi mở, hào hứng, tích cực tới các bạn sinh viên trong những giây phút đầu của buổi tham quan.
 
Tại WorkplaceTour, các bạn sinh viên ULIS đã được gặp gỡ với lãnh đạo trường FPT School Bắc Ninh và được chia sẻ những thông tin hữu ích về Tổ chức Giáo dục FPT, cụ thể về quy trình tuyển dụng, chế độ đãi ngộ và cơ hội phát triển khi trở thành thành viên tại FPT Education. Những cơ chế đặc biệt tại FPT Edu ấy đã thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, người đang tìm kiếm một môi trường làm việc trong mơ sau khi tốt nghiệp.
 
 
Cuối buổi gặp gỡ các bạn sinh viên được trải nghiệm bữa ăn trường học và nhận những món quà đáng yêu tới từ Tổ chức Giáo dục FPT và FPT School Bắc Ninh.
 
 
Hy vọng qua buổi Workplace Tour, các bạn ULIS đã có góc nhìn rõ nét hơn về môi trường, văn hóa, phong cách làm việc và con người FPT, từ đó lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp, để mỗi ngày đi làm luôn là một ngày hạnh phúc.